Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Phiên bản tiếng Anh 'cực đỉnh' các hit làm mưa làm gió V-Pop

Nghe phiên bản tiếng Anh của những bản hit Vpop


1. Disappear - Nguyễn Hải Phong ft. M4U

Khán giả không còn xa lạ với bản hit Tan biến của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Disappear chính là phiên bản tiếng Anh của ca khúc này. Vẫn là giọng ca ngọt ngào ấm áp của Nguyễn Hải Phong và nhóm M4U trong ca khúc nhưng những giai điệu được chuyển soạn qua tiếng Anh vẫn lôi cuốn người nghe.

Disappear - Nguyễn Hải Phong ft. M4U.

2. My Apology – Hồ Ngọc Hà ft. Suboi


My apology là sản phẩm âm nhạc mang phong cách dance của nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng cho Hồ Ngọc Hà. Ca khúc cũng có mặt trong single đầu tay của chân dài này mang tiên The first single (2009). Ca khúc là sự hòa quyện tuyệt vời giữa giọng ca của Hồ Ngọc Hà với phần rap mượt mà của Suboi. My apology cũng là sáng tác mà Hồ Ngọc Hà chọn để thể hiện trong đêm đại nhạc hội châu Á diễn ra tại Hàn Quốc vào năm 2009.


My Apology – Hồ Ngọc Hà ft. Suboi.

3. I’m forbidden - Thanh Bùi


Nếu như bạn từng yêu thích ca khúc Lặng thầm một tình yêu (OST Để mai tính) với giọng hát của Thanh Bùi và Hồ Ngọc Hà thì hãy thử một lần lắng nghe bản tiếng Anh mang tên I’m forbidden của Thanh Bùi. Đây chính là phiên bản đầu tiên của ca khúc do chính Thanh Bùi sáng tác và thể hiện khi tham gia cuộc thi Australian Idol (2008). Ca khúc này sau đó cũng trở thành một bản hit lớn được khá nhiều nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới thể hiện cũng như được nhiều thí sinh lựa chọn trong các cuộc thi âm nhạc quốc tế.


I’m forbidden - Thanh Bùi.

4. Where do we go - Thanh Bùi ft. Tata Young

Ca khúc cuối cùng cũng là một sáng tác của Thanh Bùi. Trong Where do we go, chàng ca sĩ này đã có dịp được hợp tác cùng nữ nghệ sĩ mang tầm cỡ thế giới Tata Young. Đây cũng chính là một bản hit từng làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng tại Việt Nam trong thời gian vừa qua. Where do we go được Thanh Bùi sáng tác hai phiên bản, một bản lời tiếng Việt dành cho thị trường Việt Nam và một phiên bản tiếng Anh, gửi tới những người yêu nhạc trên toàn thế giới.

Where do we go - Thanh Bùi ft Tata Young

Theo Tiin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét